Công ty TNHH kỹ thuật xử lý bề mặt Douson

top 3
Văn Kim Nguyên

Douson Việt Nam là công ty hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại tại Việt Nam. Douson Việt Nam cung cấp các giải pháp và dịch vụ chất lượng để làm sạch, mạ, sơn phủ chống dính và xử lý các sản phẩm kim loại khác.

Sứ mệnh của Douson không dừng lại tại việc cung cấp các giải pháp xử lý bề mặt kim loại chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng mà đội ngũ nhân viên công ty còn cố gắng giữ đúng tiến độ sản xuất, đảm bảo chất lượng và cung cấp cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Douson luôn coi khách hàng không chỉ là đối tác kinh doanh mà còn là cộng sự, nhân viên luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra những giải pháp tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm.


Với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ mà công ty này mang ra thị trường đều đảm bảo chất lượng với quy trình kiểm soát chất lượng, tiêu chuẩn sản xuất cao, độ tin cậy và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đầu tư sử dụng các thiết bị hiện đại trong phủ chống dính kim lạoi, đảm bảo hiệu suất và chất lượng sản phẩm cao nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến và giải quyết một cách sáng tạo các nhu cầu cụ thể của khách hàng và đó cũng là lý do vì sao Douson Việt Nam chiếm trọn lòng tin khách hàng Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: cụm công nghiệp Khắc Niệm, Phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0383 305 328

Email: contact.vn@dousonvietnam.com

Website: https://dousonvietnam.com.vn/

Công ty TNHH kỹ thuật xử lý bề mặt Douson
Công ty TNHH kỹ thuật xử lý bề mặt Douson
Phủ chống dính kim loại trên chi tiết máy
Phủ chống dính kim loại trên chi tiết máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy