Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA

Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA là nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ cho ngành may mặc có tính ổn định, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam, thỏa mãn tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp.


Để đáp ứng nhu cầu đào tạo, bảo dưỡng, bảo trì máy móc, các thiết bị công nghệ, công ty đang có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm đồng thời công ty vẫn tiếp tục tuyển mộ, đào tạo các cán bộ kỹ thuật trẻ, trình độ học vấn cao để tiếp nối thế hệ đi trước nhằm phục vụ tốt nhất khi xảy ra các lỗi kỹ thuật mà các doanh nghiệp may mặc không thể khắc phục.


Với mục đích mang lại quyền lợi, giá trị kinh tế cho doanh nghiệp may mặc công ty luôn là chỗ dựa vững chắc cho các tập đoàn, các doanh nghiệp may tại Việt Nam. Phương châm: "Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của ATA" do vậy các sản phẩm, thiết bị thay thế của công ty đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng nên tính ổn định, hiệu quả sản xuất cao, công ty còn chuyển giao công nghệ, đào tạo miễn phí cho các công ty may nếu dùng sản phẩm của ATA. Tạo ra môi trường làm việc thân thiện, phát triển ổn định hướng tới giá trị gia tăng, công ty luôn nghiên cứu, cập nhật những thiết bị công nghệ hiện đại nhất, kịp thời cung ứng cho doanh nghiệp may mặc có nhu cầu tiên phong trong ngành dệt may, tạo lập vị thế trong lĩnh vực dệt may trong nước lẫn quốc tế.


Hơn một thập kỷ nay, các sản phẩm của Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA đang được khách hàng đánh giá là ổn định nhất trên thị trường. Trong tương lai, công ty tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu các doanh nghiệp sản xuất thiết bị công nghệ may có uy tín ở các nước để lựa chọn, nhập khẩu các thiết bị tiên tiến nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay, công ty đang từng bước tạo dựng thêm niềm tin cho doanh nghiệp may mặc trong nước lẫn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 117, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0971 275 445 & 0911 858 937
Email: ata@atavietnam.com
Website: https://atavietnam.com

Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA
Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA
Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA
Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy