Công ty TNHH K.T Bình Dương

Công ty TNHH K.T Bình Dương được thành lập bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm với sự nhiệt huyết, tận tâm có thâm niên trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty và tài chính kế toán. Đặc biệt các sáng lập viên và cộng sự viên của KT Bình Dương đã từng công tác vị trí kế toán trưởng kế toán tổng hợp tại các công ty lớn, có uy tín tại Bình Dương, Tp.HCM.


Thành lập công ty uy tín và trọn gói là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi Công ty TNHH K.T Bình Dương với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn đầu khởi nghiệp còn gặp nhiều khó khăn.


Công ty TNHH K.T Bình Dương chuyên:


  • Thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương
  • Nhận làm giấy phép kinh doanh tại Bình Dương
  • Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương
  • Thành lập chi nhánh, Văn Phòng đại diện tại Bình Dương

Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Công ty TNHH K.T Bình Dương, toàn bộ hồ sơ sẽ được soạn thảo đầy đủ, theo đúng quy định của pháp luật và hoàn tất các thủ tục nhanh chóng với cơ quan nhà nước. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý rắc rối nào.


Công ty TNHH K.T Bình Dương được khẳng định bởi hàng trăm khách hàng doanh nghiệp trong suốt những năm vừa qua. Phần lớn các công ty được thành lập bởi Công ty TNHH K.T Bình Dương hiện vẫn đang hoạt động tốt và không ngừng phát triển. Rất nhiều doanh nghiệp đã có chỗ đứng, gây dựng được thương hiệu riêng trên thị trường.


Công ty TNHH K.T Bình Dương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hoàn toàn hiểu được những khó khăn của khách hàng và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Công ty TNHH K.T Bình Dương cam kết cung cấp đến bạn một dịch vụ thành lập công ty uy tín với giá hợp lý nhất. Nếu bạn ở Bình Dương có thể qua trực tiếp văn phòng của Công ty TNHH K.T Bình Dương tại Số 87 Huỳnh Văn Cù, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87 Huỳnh Văn Cù, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0915 797 954 Mr Trí.
Email:
dkkd.org@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/ketoanbinhduong/
Website:
Ktbinhduong.com & dangkykinhdoanhbinhduong.org

Công ty TNHH K.T Bình Dương
Công ty TNHH K.T Bình Dương
Công ty TNHH K.T Bình Dương
Công ty TNHH K.T Bình Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy