Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam

top 3
Phương Kem

Hiện nay việc lựa chọn thi công sơn giả đá đang trở thành một xu hướng. Khi mà các đơn vị thi công sơn giả đá ngày càng nhiều thì làm thế nào để lựa chọn được đơn vị uy tín? Chỉ nói riêng tại Hà Nội đã có rất nhiều đơn vị thi công sơn giả đá nhưng không phải tất cả trong số đó đều uy tín. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công sơn giả đá tại Hà Nội uy tín thì Kosaxumi Việt Nam là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi Kosaxumi Việt Nam là chuyên gia trong lĩnh vực sơn và công nghệ sản xuất các loại sơn giả đá, sơn nước, sơn bê tông, sơn chống nóng… chất lượng cao, là địa chỉ cung cấp các loại sơn cao cấp cho thị trường Việt Nam.

Sơn giả đá của Kosaxumi đã và đang được biết đến là dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, được người dùng đón nhận và đánh giá rất cao. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc thông qua các đại lý bán lẻ hoặc cung cấp trực tiếp bởi văn phòng giao dịch của công ty.


Tại sao nên chọn Kosaxumi Việt Nam là đơn vị thi công sơn giả đá?

  • Kosaxumi là thương hiệu sơn uy tín, chất lượng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy mà quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn thương hiệu sơn này cho ngôi nhà của mình.
  • Kosaxumi Việt Nam còn là đơn vị chuyên thi công các loại sơn hiệu ứng giả bê tông, sơn Poly… nói chung và sơn giả đá nói riêng. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng đã trở thành một thế mạnh của Kosaxumi nên nhiều khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ.
  • Một trong những yếu tố không kém phần quan trọng đã giúp Kosaxumi Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Kosaxumi sở hữu những trang thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng và kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay nhằm phục vụ nhiều dự án và công trình trên toàn quốc.
  • Đến với Kosaxumi thì chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu bởi nó giúp Kosaxumi gây lên thương hiệu uy tín trên thị trường Việt. Kosaxumi Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thi công tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 NV01 KĐT Tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0965 900 466 & 0356 121 828
Email: kosaxumi.fcm@gmail.com
Website: https://kosaxumi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Sondarosarock?ref=embed_page

Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam

Top 5 Đơn vị thi công sơn giả đá uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty Cổ phần Sơn Beecolor
  2. top 2 Công ty TNHH Decor Paint
  3. top 3 Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
  4. top 4 Thợ Sơn 24h
  5. top 5 Nhà thầu Hùng Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy