Công ty TNHH Kiến Trúc Xanh

Công ty TNHH Kiến Trúc Xanh là một công ty chuyên thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn với tư duy xanh và sự tận hưởng của thiên nhiên. Tạo ra những không gian sân vườn độc đáo và đẹp mắt, kết hợp giữa yếu tố thiết kế sáng tạo và các yếu tố tự nhiên, mang lại sự hài hòa và thư giãn cho khách hàng.

Công ty có đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia với kiến thức và kinh nghiệm đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và ý tưởng của khách hàng, từ đó tạo ra những thiết kế độc đáo và phù hợp với không gian và phong cách của từng sân vườn.

Tại đây luôn chú trọng vào việc sử dụng các yếu tố xanh và bền vững trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Sử dụng cây cỏ, hoa và các loại cây xanh khác để tạo ra một không gian sống xanh và thoáng đãng. Ngoài ra, công ty còn đề cao việc tận dụng nước và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng trong quá trình thi công và vận hành tiểu cảnh.

Công ty TNHH Kiến Trúc Xanh
cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Họ thiết kế và thi công từ những khu vườn nhỏ, ban công, sân thượng cho đến khu vườn lớn và cảnh quan công cộng.

Với sự sáng tạo và chuyên nghiệp, Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những tiểu cảnh sân vườn đẹp mắt, tươi mới và gần gũi với thiên nhiên, tạo ra một môi trường sống và làm việc thư giãn và tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205/20/7 Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0933 741 779 & 0932 718 625
Email: canhquankientrucxanh.com@gmail.com
Website: https://canhquankientrucxanh.com/
Công ty TNHH Kiến Trúc Xanh
Công ty TNHH Kiến Trúc Xanh
Công ty TNHH Kiến Trúc Xanh
Công ty TNHH Kiến Trúc Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy