Công ty TNHH Kiến Trúc Việt Quang

Công ty cổ phần Kiến trúc Việt Quang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa nhà, nâng cấp, thiết kế, thi công nội - ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp. Công ty cổ phần Kiến trúc Việt Quang với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực tư vấn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng.

Trong bối cảnh chung của xã hội, một đất nước phồn vinh không thể thiếu những đường phố đẹp, những công trình đẹp để góp phần tô điểm thêm diện mạo của thành phố. Mỗi công trình kiến trúc đẹp phải chứa đựng bên trong nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thi công, không chỉ mang một ý nghĩa thực tế là nhà ở mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với Công ty cổ phần Kiến trúc Việt Quang, mỗi một công trình đều tạo được những dấu ấn từ không gian kiến trúc, tính bền vững cho đến hiệu quả về đầu tư và đặt biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm từ khâu ý tưởng cho đến lúc hoàn thành.

Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, sự đam mê nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty, Công ty cổ phần Kiến trúc Việt Quang đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng, cát lợi đối với gia chủ. Kiến trúc Việt Quang đã quan tâm xác định phương châm hoạt động cho mình đó là: “chuyên nghiệp - tận tâm - hiệu quả”. Để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó Công ty cổ phần Kiến trúc Việt Quang luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
:

Địa chỉ:

  • Số 27 Hoa Phượng, KDC Hiệp Thành, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 622/6 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Q. 8, Tp. HCM

Hotline: 0868 701.389

Website: www.kientrucvietquang.net

Email: kientrucvietquang2006@gmail.com

    Công ty TNHH Kiến Trúc Việt Quang
    Công ty TNHH Kiến Trúc Việt Quang
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy