Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture

Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture là công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch các công trình, thi công dự án, hoàn thiện nội thất. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Đã tham gia thiết kế & thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh và một số tỉnh lân cận. Các công trình do công ty thiết kế & thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao.


Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với công ty, khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao. Mục tiêu chính của công ty là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh thiết kế tư vấn xây dựng, thi công, cải tạo công trình phấn đấu mở rộng thị trường luôn nâng cao tay nghề trình độ cán bộ công nhân viên ngày càng đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng.


Hikari Architecture luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Công ty không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7/39 Phố Dương Lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0977 982 166 & 0888 502 666 & 0975 366 558 & 0988 482 985
Email: kientruc.hikari@gmail.com
Website: https://kientruchikari.com
Fanpage: www.facebook.com/kts.congquyen

Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy