Công ty TNHH Huy Hải Sản

top 6
Phương Kem

Công ty TNHH Huy Hải Sản là một doanh nghiệp trẻ nhưng ngay từ khi thành lập, công ty luôn xác định "Uy tín tạo nên thương hiệu", do đó đội ngũ quản lý cùng đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết mình và làm việc bằng tất cả tâm huyết để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty hợp tác và đặt hàng trực tiếp với các cơ sở, hợp tác xã chuyên đánh bắt, nuôi trồng và chế biến hải sản có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, nguồn hàng luôn dồi dào và chất lượng đảm bảo.


Bên cạnh các sản phẩm tươi sống, công ty cũng cung cấp ra thị trường các sản phẩm khô như: Cá khô, mực khô, tôm khô. Hải sản khô mà Huy Hải Sản đang cung cấp ra thị trường, phần lớn được nhập từ vùng biển Vân Đồn (Quảng Ninh), Đồ Sơn, Cát Bà (Hải Phòng), Cửa Lò (Nghệ An), Nha Trang, Phú Quốc… những vùng biển có chất lượng hải sản tốt nhất. Những sản phẩm hải sản khô mang thương hiệu Huy Hải Sản đều được làm khô tự nhiên bằng nắng, gió biển, hoặc sấy khô theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe.


Đảm bảo 100% sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu, giữ được lâu mà không bị ẩm, mốc. Các sản phẩm cá khô của công ty: Cá mối một nắng, cá đù một nắng, cá ngựa khô, khô cá chỉ vàng, khô cá dảnh, khô cá dứa, bong bóng cá khô...với giá thành dao động từ 95.000 đồng đến 450.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272/15 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0909 423 299

Email: oder@huyhaisan.vn

Website: https://huyhaisan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/939222489457751?ref=embed_page

Công ty TNHH Huy Hải Sản
Công ty TNHH Huy Hải Sản
Công ty TNHH Huy Hải Sản
Công ty TNHH Huy Hải Sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy