Công ty TNHH Hữu Phúc

top 7
Nguyễn Trinh

Máy tính Hữu Phúc cũng là một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín tại thành phố Vinh. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao chuyên môn, cập nhật những kiến thức mới nhất, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.


Máy tính Hữu Phúc chuyên kiểm tra và sửa chữa tất cả các dòng máy tính, latop như: Sony, Asus, Levono,HP, IBM, Toshiba, Dell, Acer, Gateway.... Quy trình sửa chữa như sau:

  • Nếu laptop của bạn gặp các lỗi như nhiễm virus, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, các lỗi màn hình cần thay màn hình, thay bàn phím, thay cáp màn hình, thay ram, HDD, bàn phím, vệ sinh laptop. Nhân viên của công ty sẽ đến tận nhà để sửa chữa cho bạn.
  • Sau khi kiểm tra, phát hiện các lỗi bo mạch, nhân viên sẽ chỉ mang bo mạch và vỏ máy tính, bàn phím về. Để tránh tình trạng thất lạc linh kiện của quý khách cũng như đảm bảo uy tín cho công ty, vì vậy nhân viên sẽ yêu cầu bạn ký tên vào các linh kiện mang đi. Sau khi kiểm tra máy lại, nhân viên sẽ báo lại tình trạng và giá sửa chữa, trong trường hợp bạn không đồng ý sửa chữa và thay thế linh kiện, công ty sẽ hoàn trả đầy đủ và nguyên vẹn các linh kiện của bạn.

Với cam kết chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Máy tính Hữu Phúc là một đối tác đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin cho việc sửa chữa và duy trì laptop của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Hoàng Thị Loan, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
0983 752 357

Email: maytinhhuuphuc@gmail.com

Website: https://huuphuc.net/

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Công ty TNHH Hữu Phúc
Công ty TNHH Hữu Phúc
Công ty TNHH Hữu Phúc
Công ty TNHH Hữu Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy