Công ty TNHH Hoàng Vũ Gia

top 1
Trần Ánh

Cuộc sống ngày càng hiện đại và các thiết kế tiện ích sử dụng trong ngôi nhà của bạn đều được tối ưu để mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho gia chủ. Cửa cổng được nhiều người quan tâm vì sự bất tiện mỗi lần ra vào nhà phải cần người đóng cửa đặc biệt khi trời đang mưa mà bạn phải bước xuống xe của mình để mở cửa. Hiểu được vấn đề tồn tại nên Hoàng Vũ Gia đã phát triển dòng sản phẩm cửa cổng tự động điều khiển từ xa.


Các loại moto cho cửa cộng tự động có tại Hoàng Vũ Gia:

  • Cổng mở tự động dùng moto tay đòn cánh tay đòn là loại cửa cổng tự mở phổ biện nhất được gắn trực tiếp trên cánh cổng và trụ cổng. Nó được coi là động cơ điều khiển cổng dễ dàng lắp đặt, bền bỉ nhất hiện nay. Thể được lắp đặt cho cánh cổng mới hoặc cánh cổng hiện có tại các hộ gia đình. Nó sử dụng cho cổng mở và cổng mở trượt gấp 4 cánh tự động. Động cơ này có thể được sử dụng cho cánh cổng có trọng lượng từ 150 kg đến 800 kg mỗi cánh. Nó phù hợp với cánh cổng có chiều rộng từ 1.0 mét tới 7.0 mét.
  • Mô tơ cổng âm sàn tự động: Động cơ cổng mở tự động âm sàn có thể được sử dụng cho cổng có chiều rộng tới 7000mm và giống như cổng trên. Nó có thể được sử dụng để lắp đặt cho cổng mở 1 cánh, cổng mở 2 cánh hoặc cổng mở trượt gấp 4 cánh bằng gỗ hay kim loại. Nó cũng có thể sử dụng để lắp cho hầu hết các cánh cổng có sẵn và có hai dòng động cơ khác nhau đó là loại mô tơ cổng cơ điện hoặc motor cổng thủy lực.
  • Mô tơ cổng lùa là loại cửa cổng trượt điện thông dụng: Motor cổng lùa tự động có thể sử dụng cho cánh cổng với trọng lượng từ 300kg đến 4500kg và chiều dài từ 4 mét đến 30 mét. Cổng trượt tự động có thể phù hợp với cả ứng dụng dân dụng và công nghiệp. Chìa khóa cơ chuyển đổi cơ chế tự động sang mở tay dễ dàng và tiện lợi. Động cơ cổng trượt 24V cho, với công nghệ hiện đại và an toàn, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật hoặc người chỉ với lực tác động 5kg, nổi tiếng với hiệu quả và độ bền, vỏ động cơ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đồng và thép biến nó trở thành động cơ cổng trượt cao cấp.

Các sản phẩm cửa cổng tự động của Hoàng Vũ Gia được bảo hàng từ 2-5 năm. Sau hạn bảo hành công ty nhận bảo trì cửa từ việc tân trang lại cửa cổng và sửa thay thế mô tơ cửa tự động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 516 Phạm Văn Đồng, P13, Bình Thạnh, HCM.
Điện thoại: 0903 261 267
Website: https://hoangvugia.com/

Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia
Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia
Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia
Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy