Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT

ACTLED tiền thân là một nhóm các chuyên viên kỹ thuật, thiết kế năng động, giàu kinh nghiệm trong mảng phân phối, lắp đặt màn hình LED cỡ lớn với hàng trăm dự án lớn nhỏ trong nước. Năm 2019, sau nhiều năm hợp tác, ban lãnh đạo đã quyết định cùng nhau làm việc dưới một cái tên chung ACT LED – thương hiệu riêng thuộc về chính đội ngũ nhân sự cốt lõi ban đầu.


ACTLED cam kết hàng cung cấp chính hãng, chịu thời tiết tốt, độ bền cao với mức giá đúng với chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, biết lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm.


ACTLED cung cấp nhiều dòng sản phẩm với các phân khúc giá bình dân và cao cấp cạnh tranh, ưu đãi nhất thị trường giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. ACTLED cam kết sẽ luôn tôn trọng các quy định về bảo mật thông tin với khách hàng, dựa trên quy định pháp luật. Các chuẩn mực đạo đức kinh doanh, kính trên, nhường dưới, tôn trọng ý kiến khách hàng, đối tác, đồng nghiệp như tôn trọng chính mình.


Hiện nay, sau nhiều năm làm việc, ACTLED đã hợp tác với hàng trăm khách hàng, nhận hơn 300 đơn đặt hàng, ACTLED cung cấp giải pháp hiển thị, trình chiếu màn hình LED, LCD đã và đang làm việc với các khách hàng, đối tác nổi tiếng như Viễn thông Viettel, Samsung, Hòa Phát, Zing, Midea, Vinamilk, Cocacola Việt Nam, Tân Á…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 277 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
0962 993 080
Email:
act.solution@outlook.com
Website:
http://actled.vn

Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT
Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT
Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT
Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy