Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Tân Việt là công ty chuyên tư vấn các giải pháp về an ninh, an toàn và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước trên toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.


Với tiêu chí “Tất cả vì sự an toàn và phát triển của khách hàng”, lực lượng bảo vệ an ninh Tân Việt luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của Quý khách hàng. Công ty cam kết chịu trách nhiệm bồi thường hoàn toàn thiệt hại cho khách hàng khi xảy ra sự cố gây tổn thất mà nguyên nhân có liên quan đến nhân viên bảo vệ của Tân Việt.


Ưu điểm của Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt:

  • Kinh nghiệm quản lý: Các Cán bộ quản lý có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc giám sát và đánh giá tình hình an ninh, an toàn tại cơ sở của khách hàng. Kiến thức này rất quan trọng trong việc tạo ra môi trường hoạt động có chất lượng cao. Đảm bảo nhân viên bảo vệ thực hiện đúng công việc của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
  • Lực lượng nhân viên: Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt có lực lượng nhân viên trẻ, năng động, có phẩm chất đạo đức tốt, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo một cách đầy đủ, chuyên sâu về pháp luật Việt Nam, tác phong người vệ sỹ, nghiệp vụ bảo vệ, kỹ thuật đánh giá nguy cơ an ninh, kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp… tại Trường đại học An ninh Nhân dân, quận Thủ Đức.
  • Quy mô phát triển: Hiện nay, hệ thống khách hàng của Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt đã phát triển đến hơn 300 khách hàng trong phạm vi cả nước, tập trung lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bình Thuận…


Các dịch vụ bảo vệ đang được Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt cung cấp và quản lý:

  • Bảo vệ tài sản cố định
  • Bảo vệ áp tải hàng hóa - tiền
  • Bảo vệ yếu nhân V.I.P - Vệ sỹ
  • Bảo vệ các sự kiện, lễ hội...


Đến với Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Ở đây có sự kết hợp hài hòa giữa tâm huyết nghề nghiệp với phương pháp làm việc khoa học, chuyên nghiệp và luôn luôn đặt lợi ích và những giá trị của khách hàng lên trên hết với phương châm kinh doanh “AN TOÀN CỦA QUÝ KHÁCH LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Đường số 7, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 0837 422 878
Website: http://anninhtanviet.com/

Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt
Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt
Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt
Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy