Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Nghệ thuật Art Travel And Event

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn công ty nào để thiết kế sân khấu và thi công sân khấu, thì Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Nghệ thuật Art Travel And Event là địa chỉ không thể bỏ qua. Được biết đến là một trong số đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu nổi tiếng uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, Công ty đã và đang chiếm trọn được tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng.


Tổ chức lễ khánh thành, khai trương tòa nhà, cao ốc, văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị, công ty nhận xây dựng chương trình trọn gói, tư vấn và chuẩn bị kịch bản một cách bài bản, khoa học, sử dụng các thiết bị event hiện đại, sử dụng nhân lực chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao nhằm đạt được yêu cầu về nội dung và thẩm mỹ để mang lại sự thành công trong công việc kinh doanh của khách hàng.


Được thành lập từ lâu và có kinh nghiệm tích lũy qua từng năm, Công ty mang đến các dịch vụ như: thi công backdrop; phông nền sân khấu, cho thuê thiết kế sân khấu... Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ cho thuê MC, diễn viên biểu diễn để tổ chức sự kiện. Hãy đến Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Nghệ thuật Art Travel And Event để trải nghiệm những dịch vụ thi công và thiết kế sân khấu ở khu vực Đà Nẵng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Trần Nhân Tông, P. Thọ Quang, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0938 360 919

Email: project.dlskvn@gmail.com

Website: teambuilding-danang.com

Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiengiaretaidanang

Mẫu  sân khấu
Mẫu sân khấu
Mẫu sân khấu
Mẫu sân khấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy