Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt

Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt là một trong những công ty hoạt động về lĩnh vực du lịch rất chuyên nghiệp và tận tâm. Đến với LATOUR Đà Lạt các bạn sẽ nhận được những trải nghiệm vô cùng thú vị với hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt hơn các bạn sẽ được khám phá những điểm du lịch thú vị và hấp dẫn. Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt luôn cố gắng để trở thành công ty uy tín nhất đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến du lịch.


Một số Tour du lịch, khám phá Đà Lạt được ưa chuộng nhất cùng LATOUR:

  • Khám phá Đà Lạt với tour săn mây sáng sớm: giá tour tham khảo 279.000 đồng/khách, khởi hành hàng ngày từ 04:00 đến 10:00. Có hướng dẫn viên đưa đoàn hỗ trợ chụp ảnh cho khách.
  • Tour chèo SUP và khám phá hồ Tuyền Lâm: Đón khách từ 08:00 và kết thúc 12:00. Hướng dẫn viên đón khách tại hồ Tuyền Lâm, giới thiệu về chương trình và những lưu ý khi sử dụng các thiết bị cần thiết cho tour chèo SUP. Hành trình có đi qua số nơi đẹp như bãi cỏ lau trên mặt nước, cung đường đi bộ qua cánh đồng cỏ. Nghỉ trưa công ty cung cấp cà phê và đồ ăn nhẹ.
  • Tour cắm trại Đà Lạt: giá vé tham khảo 700.000đ/khách, đón khách từ 15:00 và kết thúc 08:00 sáng hôm sau. Trong tour đó đã bao gồm xe đón và tiễn tại khách sạn, ăn tối đồ nướng, ăn sáng, lều trại, túi ngủ và các phụ kiện.


LATOUR cung cấp dịch vụ phòng khách sạn 2-5 sao tốt nhất, giá rẻ nhất Đà Lạt, “săn” voucher resort Đà Lạt từ các trang đặt phòng. Các khu vực cắm trại, khám phá ngoài trời an toàn, có nhà vệ sinh, khu tắm giặt sạch sẽ. Từ cá nhân đến các tập thể hay sinh viên đến doanh nghiệp, cơ quan yên tâm gửi gắm mong muốn của mình vào những chuyến đi thực tế hay và những trải nghiệm thú vị từ những chuyến tham quan, LATOUR Đà Lạt sẽ giúp bạn tổ chức những chuyến đi ý nghĩa nhất và hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0828 211 222 & 026 3358 8222
Email: dulichlatour@gmail.com
Website: https://latourdalat.com/
Fanpage: www.facebook.com/dulichlatourdalat
Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy