Công ty TNHH Đồng Tâm Caps

top 3
Văn Kim Nguyên

Được thành lập vào năm 1997 từ một công ty nhỏ với vài nhân viên, đến nay Công ty TNHH Đồng Tâm Caps đã phát triển thành một công ty lớn với hơn 200 nhân viên. Hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị của Đồng Tâm Caps rất hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các nhà nhập khẩu trên thế giới như Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á.


Để đảm bảo tốc độ tăng trưởng nhanh và liên tục, Đồng Tâm Caps đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên và cho ra đời những dòng sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao. Điểm khác biệt của Đồng Tâm Caps với các công ty tương tự tại Việt Nam là cách công ty điều hành hoạt động kinh doanh của mình.


Tại nhà máy, các quản lý hướng dẫn kỹ lưỡng từng công nhân để hạn chế tối đa sai sót. Đồng Tâm cũng ưu tiên kiểm soát chất lượng và kiểm soát chất lượng từ khâu may, thêu, nút cho đến khâu đóng gói cuối cùng. Vì vậy, sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Để có thể đáp ứng tất cả các đơn hàng cần thiết, công ty đã xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng khép kín và chuẩn hóa từ những công đoạn đơn giản nhất đến phức tạp nhất của quy trình sản xuất.


Nhờ đó, công ty đã nâng cao niềm tin của khách hàng và đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 30%, tăng 10% theo năm. Với phương châm “Vì sự hài lòng của khách hàng”, Đồng Tâm đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với phong cách sống và lứa tuổi khách hàng, đồng thời cho ra mắt những mẫu mã mới mỗi ngày. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm của Đồng Tâm Caps làm quà tặng để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và tạo phong cách ấn tượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
A8/779 Quốc lộ 50, Thôn Đa Phước, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại:
0837 780 891
Email:
info@dongtamcaps.com

Website: https://dongtamcaps.com/
Fanpage: www.facebook.com/CongtyMayTheuNonDongTam/

Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
Công ty TNHH Đồng Tâm Caps

Top 5 Công ty may mũ lưỡi trai, mũ tai bèo giá rẻ nhất

  1. top 1 Công ty may Vĩnh Phát
  2. top 2 Mũ nón Sài Gòn
  3. top 3 Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
  4. top 4 Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Rồng Vàng
  5. top 5 Công ty TNHH TM - SX Green

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy