Top 5 Địa chỉ đặt áo lớp giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ

  1. top 1 Công ty TNHH Đồng Phục ICT
  2. top 2 Nemo Shop
  3. top 3 Áo Thun AZ
  4. top 4 19 Uniform
  5. top 5 In Áo EZ

Công ty TNHH Đồng Phục ICT

top 1
Phương Nhi

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ đặt áo lớp chất lượng tại Cần Thơ đó chính là Công ty TNHH Đồng Phục ICT. Đây là một trong những đơn vị kinh doanh uy tín và nhận được nhiều sự yêu thích, đánh giá cao của khách hàng. Từng được nhiều cửa hàng, đơn vị, công ty tin tưởng và lựa chọn đặt in đồng phục, địa chỉ này luôn cố gắng chăm chút cho từng sản phẩm của mình để khi đến tay khách hàng sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất. Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu đặt in áo lớp thì có thể tin tưởng và tìm đến Công ty TNHH Đồng Phục ICT.

Tiền thân là một xưởng may gia đình hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế đồng phục với tên gọi đầu tiên là ĐỒNG PHỤC INAOTHUNCANTHO.COM được thành lập năm 2013, theo thời gian phát triển cảm thấy tên gọi này quá dài và khó nhớ nên chúng tôi đã quyết định đổi tên thành ĐỒNG PHỤC ICT và giữ nó phát triển nó cho đến hôm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, Đồng Phục ICT đã cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo từ mẫu mã cho đến chất liệu đáp ứng được những yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất.


Không những nhận đặt in áo lớp mà tại Công ty TNHH Đồng Phục ICT còn có dịch vụ in đồng phục quán ăn, đồng phục công ty, áo gia đình, áo nhóm - lớp,... Bạn có thể lựa chọn mẫu có cổ hoặc áo thun cổ tròn tại ICT tùy theo sở thích của mình. Không những vậy, ICT còn nhận thiết kế áo miễn phí dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. Chất liệu áo tốt, bền màu; mực in rõ nét, chất lượng. Không những thế, bạn còn có thể yêu cầu Công ty TNHH Đồng Phục ICT thêu áo tùy theo sở thích của bạn. Nhìn chung, về chất liệu và độ bền thì nơi đây là một trong những đơn vị kinh doanh nổi bật về ưu điểm này. Chính vì thế nên đừng bỏ qua địa chỉ này nếu bạn có nhu cầu đặt in áo lớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 320/11A Đ. Trần Ngọc Quế, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0969 666 641

Email: dongphucict@gmail.com

Website: https://dongphucict.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/inaothuncantho/

Công ty TNHH Đồng Phục ICT
Công ty TNHH Đồng Phục ICT
Công ty TNHH Đồng Phục ICT
Công ty TNHH Đồng Phục ICT

Top 5 Địa chỉ đặt áo lớp giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ

  1. top 1 Công ty TNHH Đồng Phục ICT
  2. top 2 Nemo Shop
  3. top 3 Áo Thun AZ
  4. top 4 19 Uniform
  5. top 5 In Áo EZ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy