Công ty TNHH Đồ Chơi ABC

top 7
Cẩm Tú

Công ty TNHH Đồ Chơi ABC là đơn vị sản xuất thiết bị giáo dục cho các trường THPT, THCS, tiểu học, mầm non, nhà thiếu nhi, khu vui chơi, giải trí trên toàn quốc... Sản phẩm của đơn vị rất đa dạng mẫu mã, giúp cho các cháu vui chơi, học tập, khơi dậy trí thông minh, năng động và sáng tạo của các em.


Công ty chuyên sản xuất đồ chơi cho trẻ em, đem đến những sản phẩm đồ chơi đa dạng mẫu mã đa dạng, chất lượng để giúp trẻ phát triển trí não cũng như nâng cao kỹ năng linh hoạt qua nhiều sản phẩm. Và các món đồ chơi đều được rất bậc phụ huynh ưa chuộng cũng như lựa chọn. Một số mẫu đồ chơi vô cùng được ưa chuộng tại ABC như: đồ chơi dưới nước, thảm chơi, xe đạp, lắp ráp robot, đồ chơi lắp ráp, đồ dùng,…


Những cam kết của Công ty TNHH Đồ Chơi ABC về các vấn đề môi trường: Cung cấp bằng chứng cho sự tuân thủ các yêu cầu về bảo vệ môi trường của công ty. Tăng thêm uy tín và xây dựng hình ảnh đối với khách hàng cũng như các bên quản lý liên quan rằng công ty là đơn vị có mối quan tâm sâu sắc tới vấn đề môi trường và an toàn cũng như trách nhiệm của công ty đối với môi trường và xã hội. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh cũng như quá trình hậu mãi sau này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nhơn Hòa 14, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 499 178
    Website: http://dochoiabc.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
    Công ty TNHH Đồ Chơi ABC
    Công ty TNHH Đồ Chơi ABC
    Công ty TNHH Đồ Chơi ABC
    Công ty TNHH Đồ Chơi ABC

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy