Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội

Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội là đơn vị thành lập để kiểm soát, phòng chống dịch hại và côn trùng cho các gia đình, khu dân cư, chung cư, văn phòng công ty, nhà máy xí nghiệp, các công trình xây dựng... Chuyên ngành trong lĩnh vực côn trùng, diệt khuẩn, diệt và phòng Chống Mối, Muỗi, Chuột và các loại côn trùng gây hại, gây bệnh ở Việt Nam, có đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo. HN Pestcontrol đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát mối, kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại, chúng tôi đem đến cho khách hàng các giải pháp hiệu quả với tiêu chí: “Cho cuộc sống an toàn hơn – Chất lượng phục vụ của chúng tôi đồng hành cùng chất lượng cuộc sống của bạn”.

Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng hợp tác, liên kết cùng cán bộ khoa học của Viện khoa học Lâm nghiệp Việt Nam, Trường đại học lâm nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Viện sốt rét ký sinh trùng – côn trùng Trung Ương…trong đào tạo cán bộ và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật. Chúng tôi luôn trân trọng những giá trị làm nền tảng cho sự phát triển, đó là chỉ tiêu chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị thi công hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề.


Công ty sử dụng hóa chất nhập khẩu từ nước ngoài, 100% không mùi, an toàn và thân thiện với môi trường. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cùng với máy móc thiết bị hiện đại cam kết diệt tận gốc các loại mối gây hại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 69, Tổ 6, P.Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội (Gần Chợ Thái Hà) - 024.668.20.111
  • Văn phòng 1: 270 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Văn phòng 2: P905 CT7G KĐT Mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0965.45.68.98

Email: dietmoicontrunghanoi2@gmail.com

Website: http://dietmoicontrunghanoi.com

Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội
Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội
Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội
Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy