Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình

Tính đến nay, Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình đã hoạt động hơn 20 năm. Trải qua những thử thách và khó khăn, với nhiệt huyết và lòng đam mê, công ty TNHH điện tử tin học HTC đã trở thành một trong những công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin lớn mạnh bật nhấc Quảng Bình và khu vực miền Trung.


Phương châm của Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình là sự hài lòng của khách hàng, điều này được thể hiện rõ ràng ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà công ty cung cấp. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Canon, HP, LG, Dell, Apple, Intel, Asus, … Là một trung tâm thiết bị điện tử lớn, sản phẩm được bày bán tại HTC rất đa dạng và phong phú về mẫu mã và giá cả, vì thế có thể phục vụ được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


Với chính sách “Uy tín hàng đầu – Chất lượng đảm bảo”, và phương châm “Cải tiến – Đổi mới không ngừng”, công ty TNHH Điện tử tin học HTC đã, đang và sẽ làm tốt trách nhiệm của mình là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý và sự phục vụ tốt nhất. Đây cũng là một địa chỉ lắp đặt camera uy tín được nhiều người tin tưởng mà bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0983 578 924 & 0913 578 924
Email: htcquangbinhvn@gmail.com
Website: https://htcquangbinh.com.vn/
Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình
Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình
Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình
Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy