Công ty TNHH Điện – Điện Tử 3C (3CElectric)

Công ty TNHH Điện – Điện Tử 3C là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thang Máng cáp tại TP. HCM, Hà Nội và cung cấp trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty luôn gia công theo yêu cầu của khách hàng, với kích thước, mẫu mã và màu sắc đa dạng, từ sản phẩm thô đến hoàn thiện.

Hiện nay Công ty TNHH Điện – Điện Tử 3C đang sản xuất Thang – Máng cáp với chiều dài tiêu chuẩn 3 mét. Là những sản phẩm phụ trợ cho ngành Điện, CNTT, Viễn thông, Xây dựng,…Cụ thể là các loại thang máng cáp điện sau:

  • Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Được làm hoàn toàn bằng tôn và sơn tĩnh điện, thường được lắp đặt ở các công trình ở trong nhà, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
  • Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Thường được lắp đặt ở trong các công trình ngoài trời hoặc những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, oxy hóa, đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian.
  • Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Loại thang máy này cũng được lắp đặt chủ yếu ở các công trình ngoài trời, nơi tác động trực tiếp với điều kiện thời tiết. Loại bỏ tình trạng oxy hóa, hoen gỉ đảm bảo kết cấu vững chắc và bền với thời gian.
  • Thang máng cáp Inox: Một loại thang máng cáp điện khá phổ biến hiện nay nữa là thang cáp inox, loại thang này có độ bền rất cao không bị tác động của môi trường nên được sử dụng ở những nơi đặc biệt có yêu cầu cao.

Nhà máy sản xuất thang cáp được đầu tư xây dựng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Vượt tiến độ cam kết với khách hàng. Sản phẩm của 3CElectric® được sử dụng rộng rãi trong các dự án cơ điện, được các đối tác, chủ đầu tư, doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng 100% tại các dự án trọng điểm, lớn nhỏ trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT 16LK2, KĐT Hà Đô, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0909 686 661

Email: hcm@3celectric.vn

Website: https://3ce.vn/

Fanpage: www.facebook.com/3CElectric

Công ty TNHH Điện – Điện Tử 3C (3CElectric)
Công ty TNHH Điện – Điện Tử 3C (3CElectric)
Công ty TNHH Điện – Điện Tử 3C (3CElectric)
Công ty TNHH Điện – Điện Tử 3C (3CElectric)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy