Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h

Nhằm đảm bảo các yếu tố vệ sinh môi trường khu phố, Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h đã tích cực đầu tư phương tiện. Nhằm đảm bảo thi công dịch vụ thông cống nghẹt tại Huế. Nhờ đó mà quá trình đảm bảo duy trì các yếu tố vệ sinh môi trường khu phố, khu dân cư được đảm bảo duy trì tốt. Khi khách hàng gặp các sự cố trong nhà vệ sinh như: hầm cầu bị đầy, cống bị nghẹt, nhà vệ sinh bốc mùi hôi thối. Đặc biệt là thoát nước nhà vệ sinh chậm hay cần thi công. Những công việc liên quan đến duy trì nhà vệ sinh thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Vệ sinh nhanh 24h Huế để có thể tư vấn, giải đáp, báo giá, thi công cho khách hàng nhanh nhất.


Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h có phương tiện gồm 5 xe hút hầm cầu chuyên dùng và hơn 10 thiết bị chuyên dùng để thông tắc cống, cùng với đó là đầy đủ nhân lực để có thể thi công nhanh và đảm bảo chất lượng nhất .Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn luôn vui vẻ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng tất cả những sự cố liên quan.

Công ty luôn quan niệm chất lượng dịch vụ và giá thành cần phải đi đôi với nhau nên trong thời gian qua, công ty luôn mong muốn xây dựng quy trình chuẩn nhằm giảm giá thành thi công cũng như đảm bảo chất lượng thi công được hoàn hảo. Với những cam kết mạnh mẽ về mọi mặt, Công ty TNHH vệ sinh Nhanh 24h Huế đã trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp các dịch vụ như hút hầm cầu, thông cống nghẹt tại tình Thừa Thiên Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 467/12 Đống Đa, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế
  • Tổ 3, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thuỷ, Tỉnh Thừa Thiên - Huế
  • Thôn Kăn Hoa, Xã Hồng Hạ, Huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế
  • Cơ sở khác: https://vesinhnhanh24h.com/thong-cong-nghet-tai-hue/

Điện thoại: 0903 222 041

Website: https://vesinhnhanh24h.com/

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy