Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Minh Long

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Minh Long là một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh. Công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh chất lượng cho khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Khách hàng của Minh Long bao gồm các tập đoàn, công ty, xí nghiệp, tòa nhà, chung cư, nhà máy, bệnh viện, trường học và hộ gia đình.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà công ty cung cấp bao gồm vệ sinh cửa kính, tẩy rửa và đánh bóng sàn, tẩy rửa hệ thống nhà vệ sinh, làm sạch các bề mặt như cửa, cầu thang và thiết bị điện. Minh Long cũng có dịch vụ hút bụi, quét mạng nhện, rửa mái tôn, mái ngói và giặt thảm, ghế sofa, vách ngăn, nệm giường, rèm cửa và vệ sinh nội thất ô tô. Tất cả các công việc vệ sinh công nghiệp đều được thực hiện bằng máy móc và dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, hiện đại.Sử dụng hóa chất và vật tư nhập khẩu có tính chất làm sạch và diệt khuẩn, đảm bảo an toàn cho thiết bị và môi trường.

Ngoài ra, Minh Long cung cấp dịch vụ trang trí nhà cửa, bao gồm sơn nước, sơn dầu cho các công trình và lắp đặt trần nhựa, trần thạch cao và vách ngăn, cũng có dịch vụ cung cấp lao động phổ thông thời vụ cho các công ty và xí nghiệp. Với đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, cam kết mang đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng. Phương châm của công ty là giá thành hợp lý và đặt sự uy tín, hiệu quả và chất lượng lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0982 888 038
Email: minhlongvesinh@gmail.com
Website: http://donvesinh.com.vn/
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Minh Long
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Minh Long
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Minh Long
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Minh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy