CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SAIGON NEW

top 4
Trúc My

Công ty vệ sinh SaiGon New là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh tại TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, SaiGon New đã trở thành một trong những đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn thành phố. Các dịch vụ của SaiGon New luôn đảm bảo chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sử dụng các thiết bị hiện đại, SaiGon New cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng luôn chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Với cam kết mang lại sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, SaiGon New đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong ngành dịch vụ vệ sinh tại TP.HCM.


Công ty vệ sinh SaiGon New cung cấp các dịch vụ vệ sinh trường học như vệ sinh lớp học, nhà vệ sinh, khu vực sân chơi và khu vực giảng đường. Công ty đưa vào sử dụng các sản phẩm và thiết bị vệ sinh công nghiệp cao cấp nhất để đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Saigon New luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về tính tiện lợi và linh hoạt với các gói dịch vụ vệ sinh trường học linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.


Hơn nữa, Công ty vệ sinh SaiGon New cam kết sử dụng các sản phẩm và thiết bị vệ sinh an toàn, không gây hại cho sức khỏe của học sinh và giáo viên. Saigon New hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn môi trường học tốt, đó là lý do tại sao công ty luôn đặt sự an toàn của học sinh và giáo viên lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 2A Ích Thiện, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh 2: 331/10 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1 , Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0943 111 193 - 0933 381 373 - 0286 679 1993
Email: kinhdoanh.saigonnew@gmail.com
Website: https://saigonnew.com.vn/

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SAIGON NEW
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SAIGON NEW
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SAIGON NEW
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SAIGON NEW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy