Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS được thành lập vào năm 2004 từ việc cổ phần hóa một công ty xây dựng thành viên thuộc tổng công ty Fico, với vốn điều lệ ban đầu là 15,2 tỷ đồng. Năm 2010, Coteccons được niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam, vốn điều lệ tăng lên 307.5 tỷ đồng và phát triển thành Coteccons Group với công ty xây dựng thành viên Unicons.


Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS là một trong những công ty có nhiều dự án chất lượng nhất trên thị trường. Với hơn 14 năm kinh nghiệm tích luỹ của riêng mình, Unicons sở hữu những thành tựu đắt giá, là điểm sống và an cư lý tưởng cho nhiều người dân. Một số dự án tiêu biểu phải kể đến như: Công ty đã phát triển mọi khía cạnh của hoạt động kinh đoanh thông qua tư duy sáng tạo, tích cực, thực hành cải tiến, trung thực và quyết liệt trong công việc; hợp tác với khách hàng dựa trên nền tảng của sự chân thành, tôn trọng, công bằng và chuyên nghiệp. Ðội ngũ cán bộ quản lý, chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nuớc giàu kinh nghiệm đã thực hiện rất thành công nhiều dự án có quy mô lớn như: Landmark 81, Vinhomes Thăng Long, Novotel Sông Hàn, The Manor, Masteri Thảo Ðiền, City Garden, SC Vivo City, Hotel Pullman, The Grand Hồ Tràm Strip, Nhà máy Nestle Việt Nam, Nhà máy Brotex, Nhà máy Foster, Nhà máy Gain Lucky, Khu nghỉ mát The Nam Hai Resort,...


Lĩnh vực hoạt động:

  • Xây dựng, lắp đặt các công trình dân dụng và công nghiệp, công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu đô thị công nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy lợi.
  • Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật liên quan
  • Xây dựng công trình cấp thoát nước, xử lý môi trường.
  • Kinh doanh, môi giới, tư vấn bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu.
  • Lắp đặt hệ thống cơ - điện - lạnh.
  • Chuyên kinh doanh xuất khẩu, nhập khẩu, quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu: sắt, thép, kết cấu xây dựng, vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, vật tư - máy móc - thiết bị - phụ tùng thay thế, dây chuyền công nghệ ngành xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị xây dựng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3514 3366

Email: contact@unicons.vn
Website: https://unicons.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/uniconsvn/

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS
Unicons lot top 3 công ty tư nhân ngành xây dựng lớn nhất Việt Nam năm 2018
Unicons lot top 3 công ty tư nhân ngành xây dựng lớn nhất Việt Nam năm 2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy