Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên

top 2
Phương Kem

Trong những ngày nắng nóng, không có gì tuyệt vời hơn là được thư giãn trong không gian mát mẻ và thoải mái. Để làm được điều đó, bạn cần có một chiếc quạt tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn. Vậy bạn biết đến Phú Nguyên chưa? Phú Nguyên là công ty sản xuất quạt lớn nhất Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự uy tín khẳng định trên thị trường, Phú Nguyên đã xây dựng được một tên tuổi không thể phủ nhận. Với hơn 3000 nhân viên, 5 nhà máy hiện đại và mạng lưới hơn 1000 đại lý phân phối trải dài khắp cả nước, và tự hào là đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng.


Phú Nguyên không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng với đa dạng các sản phẩm quạt phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng, từ gia đình, văn phòng cho đến nhà xưởng và công trình. Quạt treo tường, quạt đứng, quạt hộp, quạt trần và quạt công nghiệp đều là những giải pháp mà chúng tôi cung cấp. Phú Nguyên cam kết về chất lượng, giá cả và dịch vụ sau bán hàng, luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


Với Phú Nguyên, công ty không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp quạt, mà còn là đơn vị mang đến giải pháp làm mát hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và lắp đặt quạt, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Phú Nguyên cam kết bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tận tâm, giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Đừng chần chừ, hãy liên hệ với Phú Nguyên ngay hôm nay để được tư vấn và mua quạt với giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới, Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:
024 3540 9419
Gmail:
kinhdoanh@phunguyengroup.com
Website:
https://phunguyengroup.com/
Fanpage:
www.facebook.com/congtyphunguyen/

Quạt Phú Nguyên
Quạt Phú Nguyên
Quạt Phú Nguyên
Quạt Phú Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy