Công ty TNHH Đầu tư thương mại Bắc Trường Sơn

top 5
Phương Kem

Nhà máy bao bì Bắc Trường Sơn thành lập năm 2010, xác định lợi thế cũng như thử thách của một doanh nghiệp trẻ, Bắc Trường Sơn khao khát tạo nên những giá trị khác biệt trong lĩnh vực sản xuất bao bì carton phục vụ đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Bắc Trường Sơn luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy, sự lựa chọn hàng đầu của các bạn hàng, đối tác trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, như: công nghiệp may mặc, da giày, gốm sứ, điện, điện tử, thực phẩm, …


Tham gia thị trường sản xuất bao bì carton, là sản phẩm thân thiện môi trường được các nhà sản xuất hàng hóa lựa chọn với nhu cầu thị trường gia tăng, cũng là năm Việt Nam có nhiều thuận lợi trong phát triển kinh tế hội nhập, mục tiêu của Bắc Trường Sơn là nắm bắt những lợi thế đó để rút ngắn quãng đường đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của một nhà sản xuất chuyên nghiệp, tạo đà vươn lên mạnh mẽ, trở thành một thương hiệu mạnh toàn quốc, sẵn sàng hội nhập thị trường quốc tế.


Vậy nên, làm việc với Bắc Trường Sơn các doanh nghiệp có thể an tâm tuyệt đối. Nếu có nhu cầu đặt làm thùng carton theo yêu cầu, hãy liên hệ với công ty Bắc Trường Sơn ngay từ hôm nay nhé! Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp tất cả những thắc mắc khách đang gặp nhanh nhất và đầy đủ nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN Lai Cách, TT Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương
Điện thoại: 0918 136 768
Email: bactruongson@gmail.com
Website: https://thungcartonhaiduong.com

Công ty Bắc Trường Sơn
Công ty Bắc Trường Sơn
Thùng carton
Thùng carton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy