Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội

Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng hóa chất và vật tư phòng thí nghiệm chất lượng. Với phương châm hợp tác để thành công, đơn vị luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt cho bạn những trải nghiệm mua bán tuyệt vời. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng về nhân lực, vật tư cũng như xây dựng uy tín của thương hiệu và niềm tin của khách hàng khi lựa chọn.


Hiện nay, công ty đang tập trung chính vào mảng cung ứng các hóa chất sử dụng cho phòng thí nghiệm, trường học các cấp, các viện nghiên cứu, nhà máy sản xuất, bệnh viện,... Ở mỗi môi trường sẽ có những sản phẩm mang tính chuyên biệt để phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến về nhân lực, vật lực để tư vấn cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đảm bảo, nhân viên của Thiết bị Hà Nội luôn tận tình tư vấn cách bảo quản an toàn cho người dùng mang đến sự an tâm khi sử dụng.


Không chỉ có vậy, mức giá bán của các sản phẩm hóa chất phòng thí nghiệm của công ty cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường. Mọi sản phẩm đều là các thương hiệu trên thế giới với cam kết nhập khẩu chính ngạch 100% với đầy đủ các chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Mọi thông tin về các sản phẩm luôn được thể hiện rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra cũng như sử dụng an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20, Liền kề 10, Khu Đô Thị Đại Thanh, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0866 198 086

Email: baogiahanoi1@gmail.com

Website: https://vattulabhanoi.com

Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội
Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội
Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội
Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy