Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng lao động tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn nhân lực, Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức cam kết cung ứng nhanh chóng số lượng lớn lao động chất lượng, giúp doanh nghiệp luôn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức đã xây dựng được một hệ thống rộng lớn và đáng tin cậy của nguồn nhân lực đa dạng, từ các ngành nghề khác nhau như: công nghiệp, xây dựng, logistics, y tế, dịch vụ và nhiều lĩnh vực khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức luôn tận dụng mạng lưới rộng khắp để tìm kiếm và tuyển chọn những ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp với yêu cầu của từng doanh nghiệp.


Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức như một chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động và đồng thời đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp. Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi nhân viên mà tại đây cung cấp đều đáp ứng được yêu cầu công việc và góp phần tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hiệu quả sản xuất cao nhất cho doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Lô K1, NE8, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
Điện thoại: 027 4355 5838
Email: cungunglaodong@tamducgroup.com
Website: https://tamducgroup.com/
Fanpage: www.facebook.com/CungUngNhanLucBinhDuong
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức
Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức
Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức
Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy