Công ty TNHH Công nghiệp Doanh Phong

Công ty TNHH Công nghiệp Doanh Phong là địa chỉ in ấn bao bì nhựa được nhiều người biết đến, chuyên cung cấp sản phẩm ngành nhựa là các hạt phụ gia PP, ABS, PS trong công nghệ tạo màng Pet; phụ gia tạo dẻo, chịu lạnh; chất tăng cứng, chất chống UV; dung dịch dẫn điện, chống tĩnh điện, hạt dẫn điện, hạt hút ẩm.... Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên nghiệp, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành công nghiệp bao bì nhựa.


Ngoài ra, công ty Doanh Phong cũng chuyên nhận gia công các hộp nhựa chuyên dụng, màng nhựa PVC 100%, gia công cắt miếng nhựa, in ấn bao bì nhựa. Với đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm lâu năm, Doanh Phong mong muốn sẽ là đối tác đáng tin cậy với những khách hàng đã và đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bao bì nhựa.


Doanh Phong luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu và áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao và tận tâm trong công việc, đảm bảo việc sản xuất bao bì nhựa chất lượng hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mao Dộc, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0978 117 585
Email: doanhphongplastic@gmail.com

Website: http://doanhphongplastic.bizz.vn

Công nghiệp Doanh Phong
Công nghiệp Doanh Phong
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy