Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn

Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn là đơn vị chuyên kinh doanh các loại hóa chất và dụng cụ, thiết bị dùng cho phòng thí nghiệm tại TP.HCM. Không những thế nơi này cũng nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất với chất lượng cao, được cung cấp bởi các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, tại công ty này còn có dịch vụ tư vấn thiết kế phòng thí nghiệm vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm.


Các thiết bị, sản phẩm của Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn đem đến không chỉ phong phú mà còn chất lượng. Có thể kể đến như loại dụng cụ thí nghiệm bằng thủy tinh, nhựa, vật tư tiêu hao cũng như thiết bị, máy đo phổ thông khác dùng cho phân tích, thí nghiệm, nghiên cứu,… được sản xuất bởi các công ty hàng đầu như Dlab, Ika, Horiba, Hanna, Joan Lab, Schott – Duran, Hirschmann, Sartorius,... Đồng thời, công ty còn có những mặt hàng Trung Quốc, với giá cả vừa phải, dành cho các trường học, trung tâm nghiên cứu và những khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng thông thường.


Bên cạnh điểm mạnh về chất lượng, Trung Sơn tự hào là đơn vị có nguồn nhân lực trẻ, năng động và nhiệt huyết. Tất cả nhân viên của Trung Sơn đều chung mục tiêu đó chính là đem đến sự hài lòng và phát triển cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3, 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0854 646 667 & 0909 937 118
Website: https://tschem.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tschemcomvn

Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn
Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn
Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn
Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy