Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel

Nam Trung Steel được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp nhà thép nổi tiếng và lớn nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Nam Trung Steel là thương hiệu nhà thép hàng đầu tại Đà Nẵng. Nam Trung Steel cung cấp sản phẩm và giải pháp kết cấu thép chất lượng cao cho các công trình của chủ đầu tư. Nam Trung Steel chuyên về tất cả các loại ứng dụng kết cấu thép. Nam Trung Steel luôn hướng đến chất lượng, nhanh chóng, an toàn. Mục tiêu của Nam Trung Steel là trở thành tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam.


Tại sao chủ đầu tư nên lựa chọn Nam Trung Steel?

  • Chất lượng và sáng tạo: Nam Trung Steel cung cấp cho khách hàng những loại kết cấu thép với chất lượng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn và bền vững của công trình. Công ty luôn cập nhật những tư duy thiết kế, thi công, vận hành mới để nâng cao chất lượng, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thân thiện với môi trường.
  • Tính minh bạch: Các loại kết cấu thép của Nam Trung Steel luôn rõ ràng về chủng loại vật tư, cam kết tính đúng và tính đủ trong xây dựng định mức, đơn giá. Công ty đảm bảo không phát sinh chi phí bên ngoài hợp đồng.
  • Quy trình chuyên nghiệp: Khi nhận được liên hệ từ chủ đầu tư, đội ngũ kỹ sư của công ty sẽ tiếp nhận thông tin, cũng như yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng, công năng của dự án. Sau đó, phía công ty sẽ cho người gặp trực tiếp chủ đầu tư trao đổi, tư vấn, đưa ra phương án sơ bộ với khách hàng. Ngoài ra, phía công ty sẽ cho người xuống công trình để khảo sát hiện trạng. Những dữ liệu ban đầu mà chủ đầu tư cung cấp sẽ là những thông tin quan trọng đối với việc thiết kế báo giá thi công. Sau khi chủ đầu tư đồng ý phương án sẽ tiến hành ký hợp đồng theo đơn giá thi công nhà tiền chế hoặc trọn gói tùy theo tính chất dự án

Nam Trung Steel tự hào với thế mạnh về năng lực tư vấn, thiết kế và thi công. Đội ngũ nhân lực chất lượng cao làm việc tuân thủ theo quy trình chuyên nghiệp. Tất cả đều được kiểm soát một cách nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công trình. Đây là yếu tố giúp công ty luôn tự tin trước yêu cầu của các chủ đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 427 - 429 Cách Mạng Tháng 8, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931 768 739
Email: namtrungsteel@gmail.com
Website: http://namtrungsteel.com/

Fanpage: www.facebook.com/namtrungsteel

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel
Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel
Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel
Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel

Top 5 Đơn vị thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel
  2. top 2 Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Và Xây Dựng Mini Ins
  3. top 3 Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA
  4. top 4 Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu
  5. top 5 Công ty Danahoi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy