Công ty TNHH Chiếu sáng Thiên Lộc

top 5
Văn Kim Nguyên

Công ty TNHH Chiếu sáng Thiên Lộc hay còn gọi là TLC Lighting, tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam. Thiên Lộc chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led chiếu sáng mang đậm định hình thương hiệu Việt. Sứ mệnh hàng đầu của chúng tôi là đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đèn led chất lượng cao nhất với giá trị hợp lý nhất.


Do đó, Thiên Lộc không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm led siêu sáng mang thương hiệu Việt. Đèn led Thiên Lộc chuyên cung cấp, phân phối, và tư vấn lắp đặt các loại đèn led siêu sáng, đèn led trang trí, đèn led công nghiệp, và đèn led sân vườn. Công ty tự hào với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, và thi công chuyên nghiệp tại các công trình.


Đèn Led Thiên Lộc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, tinh tế nhất. Đơn vị coi phương châm xây dựng mối quan hệ bền vững và hợp tác lâu dài với khách hàng là trách nhiệm hàng đầu, vì thành công của quý khách hàng cũng chính là thành công của công ty!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 24/6 đường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0906 841 668
Email: denledthienloc.vn@gmail.com
Website: https://denledthienloc.com/
Fanpage: www.facebook.com/tlclighting.com.vn

Đèn led TLC
Đèn led TLC
Đèn led TLC
Đèn led TLC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy