Công Ty TNHH Bình Minh Green

Trên thực tế hiện nay, côn trùng mà các nhà máy, tòa nhà, khu đô thị, khách sạn, tòa nhà chung cư… phải đối mặt không chỉ một loại mà lúc nào cũng sẽ kèm theo rất nhiều loại khác. Vì loại thức ăn của một số côn trùng giống nhau, ví dụ như chuột, ruồi, gián, kiến đều kiếm ăn từ những mảnh vụn hữu cơ hoặc thức ăn thừa ở trong nhà, còn muỗi thì bất cứ chỗ nào có người thì khả năng có muỗi cực cao.


Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Nghệ An và đang cần tìm cho gia đình, công ty, nhà hàng, ... của mình một cơ sở cung cấp dịch vụ diệt côn trùng hàng đầu thì Bình Minh Green là địa chỉ mà Toplist mang đến cho bạn. Dịch vụ diệt côn trùng của Bình Minh giúp kiểm soát toàn bộ các loại côn trùng và sinh vật gây hại bao gồm ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột...bằng phương pháp kiểm soát côn trùng tổng hợp IPM đang phổ biến trên thế giới hiện nay.


IPM (Integrated Pest Management) là một chiến lược dựa trên hình thái sinh học của các sinh vật gây hại, tập trung vào việc ngăn ngừa thiệt hại cũng như sự xuất hiện của chúng trong thời gian dài qua việc tổng hợp từ các phương thức kiểm soát thông thường như kiểm soát bằng hóa chất, kiểm soát môi trường sống, ngăn ngừa, xử lý vật lý và sửa đổi văn hóa vệ sinh, sinh hoạt của chính doanh nghiệp.

Với IPM, Bình Minh Green có thể hoàn toàn giải quyết dễ dàng các vấn đề về dịch hại đồng thời giảm thiểu rủi ro đối với con người và môi trường. IPM có thể được sử dụng để quản lý tất cả các loại sinh vật gây hại ở bất cứ đâu – trong thành thị, nông nghiệp và đất hoang hoặc các khu vực tự nhiên.


Qua nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia hiểu biết, được cấp phép trong lĩnh vực diệt côn trùng và kiểm soát sinh vật gây hại, Bình Minh Green tự hào đã làm việc với rất nhiều khách hàng lớn, nhận được sự tin tưởng và đồng hành với các đơn vị là chủ đầu tư, ban quản lý của các khu đô thị, chuỗi nhà hàng. Vì vậy nếu bạn đang cần một dịch vụ diệt côn trùng thật hiệu quả và đảm bảo tại Nghệ An thì hãy liên hệ ngay Bình Minh Green nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Ngõ 17, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0927 587 587

Email: ctybinhminhgreen@gmail.com

Website: https://binhminhbmg.com/
Fanpage: www.facebook.com/DietConTrungVinhNgheAn/

Công Ty TNHH Bình Minh Green
Công Ty TNHH Bình Minh Green
Công Ty TNHH Bình Minh Green
Công Ty TNHH Bình Minh Green

Top 5 Dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
  2. top 2 Công Ty Dịch Vụ An Sinh
  3. top 3 Công Ty TNHH Bình Minh Green
  4. top 4 Công Ty Diệt Mối Trịnh Gia Bảo
  5. top 5 Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 5S

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy