Công Ty TNHH Anda

Là một trong những thành phố lớn của cả nước tập trung đông dân cư, không khó để tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị chuyển nhà uy tín, giá thành hợp lý không hẳn là điều dễ dàng với nhiều người. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Nha Trang và các huyện, thị xã tại Khánh Hòa của Công Ty TNHH Anda là địa chỉ tin cậy, quen thuộc của nhiều gia đình trong nhiều năm qua.


Mỗi loại đồ đạc lại có kích cỡ, chất liệu khác nhau và việc đóng gói, bảo quản cũng khác nhau để đảm bảo không bị hư hại. Thay cho việc loay hoay không biết xử lý ra sao với ‘hàng đống’ đồ, chỉ tốn từ 2 - 3 giờ đồng hồ các nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Công Ty TNHH Anda sẽ giúp bạn phân loại và đóng gói đồ đạc nhanh chóng, gọn gàng. Với đội ngũ nhân viên đông, lượng taxi tải lớn đủ tải trọng và kích thước, phương châm làm việc rõ ràng, làm việc khoa học tận tâm chắc chắc Công Ty TNHH Anda sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP. Nha Trang.


Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Công Ty TNHH Anda, khách hàng sẽ được cung cấp miễn phí thùng các tông, băng keo, để đóng gói đồ đạc và nhiều hỗ trợ ưu đãi khác. Chính vì vậy dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Công Ty TNHH Anda luôn là lựa chọn đầu tiên của người dân Khánh Hòa nói chung và TP. Nha Trang nói riêng mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0768 242 424 & 025 8389 5389
Email: dichvuanda@gmail.com
Website: taxitainhatrang.com
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

Công Ty TNHH Anda
Công Ty TNHH Anda
Công Ty TNHH Anda
Công Ty TNHH Anda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy