Công Ty Thương Mại & Dịch Thuật Nghệ An

top 4
Thành Luân

Công ty Thương mại & Dịch thuật Nghệ An tự hào là đơn vị dịch thuật công chứng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong cùng lĩnh vực. Với tiêu chí "Chính xác - Tốc độ - Hiệu quả", đến nay cơ sở này đã tạo được lòng tin với một số dự án lớn cấp quốc gia, đặc biệt các dự án ODA. Biên phiên dịch tại đây thường xuyên có cơ hội tham dự vào các dự án và trải nghiệm song hành cùng dự án xuyên suốt quá trình làm việc của mình


Hiện nay, tại Dịch Thuật Nghệ An có các dịch vụ:

  • Dịch thuật các loại giầy tờ từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài & ngược lại và công chứng nhà nước bản dịch.
  • Cung cấp phiên dịch.
  • Hiệu đính bản dịch.
  • Dịch vụ hợp pháp hoá/Chứng nhận lãnh sự.

Những ưu điểm mà Dịch Thuật Nghệ An mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp: Đội ngũ phiên dịch viên là các chuyên gia ngôn ngữ có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên, tốt nghiệp từ các trường Đại học ngoại ngữ danh tiếng, am hiểu một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định.
  • Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng: Quy trình dịch đã được công bố một cách cụ thể và chi tiết trên Website, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình làm việc tại đây. Mỗi tài liệu sau khi dịch đều được kiểm tra, đánh giá lại chất lượng một cách kỹ lưỡng để đảm bảo bản dịch có độ chính xác cao nhất.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Thông tin khách hàng và tài liệu quý báu của khách hàng được lưu trữ ở một hệ thống riêng biệt và độc lập hoàn toàn, chỉ được phân quyền truy cập của cấp quản lý công ty.
  • Đảm bảo thời hạn cam kết: Tiết kiệm thời gian quý báu của khách là một trong những điểm quan trọng trong quy tắc làm việc tại đây. Đảm bảo về thời gian không có nghĩa là chất lượng bản dịch sẽ bị kém đi mà luôn tiến hành song song đánh giá về chất lượng và tiến trình làm việc của nhân viên.
  • Năng lực xử lý 100 000 từ/ngày: Đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp, có sẵn tại công ty, sẵn sàng xử lý khối lượng công việc lớn.
  • Giá hợp lý và cạnh tranh nhất: Với hơn 5 năm kinh nghiệm dịch thuật, Dịch Thuật Nghệ An đã tích lũy cho mình kinh nghiệm, kỹ năng và cơ sở dữ liệu cực lớn, do đó cam kết mức giá đưa ra luôn hợp lý và cạnh tranh nhất.

Công ty Thương mại & Dịch thuật Nghệ An cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, các sở ban ngành trong và ngoài nước. Bản dịch đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, phiên dịch chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 03, Đường Lương Thế Vinh, Khối 17, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0913 550 391
Email: dichthuatcongchungna@gmail.com

Dịch thuật tại Nghệ An
Dịch thuật tại Nghệ An
Dịch thuật tại Nghệ An
Dịch thuật tại Nghệ An

Top 4 Công ty dịch thuật uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Dịch Thuật A2Z
  2. top 2 Dịch Thuật Việt Nhật
  3. top 3 Dịch Thuật Miền Trung - MIDTrans
  4. top 4 Công Ty Thương Mại & Dịch Thuật Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy