Công ty thu mua phế liệu Hương Giang

Công ty Thu mua phế liệu Hương Giang là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thu mua các loại phế liệu với giá cao. Đơn vị đặc biệt chú trọng vào việc thu mua tận nơi, đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, công ty đã xây dựng được một mạng lưới rộng khắp, có khả năng thu mua phế liệu đồng, chì, kẽm, tôn cũ, thiếc, gang, mũi khoan, thép gió, hợp kim, xi mạ vàng, gang thiếc, bạc phế liệu, niken phế liệu, phế liệu sắt, inox, thiết bị điện tử, vải và nhiều loại phế liệu khác. Hương Giang cam kết mua các loại phế liệu này với giá cao, đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức vững chắc về các loại phế liệu. Công ty Hương Giang cam kết cung cấp giá phế liệu nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng có thông tin đầy đủ để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.

Đơn vị luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn đồng hành và hỗ trợ trong quá trình giao dịch. Quy trình thu mua được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu thu mua phế liệu với giá cao, hãy liên hệ vớiCông ty Thu mua phế liệu Hương Giang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 QL1A, Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0979 637 678
Email: Congtyphelieuhuonggiang@gmail.com
Website: https://phelieuhuonggiang.com/
Công ty thu mua phế liệu Hương Giang
Công ty thu mua phế liệu Hương Giang
Công ty thu mua phế liệu Hương Giang
Công ty thu mua phế liệu Hương Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy