Công ty thu mua phế liệu Hùng Phát

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty thu mua phế liệu Hùng Phát đã mở rộng khu vực thu mua ra toàn quốc cụ thể với các khu vực miền Bắc, miền Trung và cả Tây nguyên đáp ứng nhu cầu mua bán phế liệu của khách hàng trên cả nước. Hùng Phát đặc biệt có uy tín rất tốt tại thị trường thu mua phế liệu inox tại TP HCM.


Công ty thu mua phế liệu Hùng Phát với đội ngũ nhân viên hùng hậu, quy mô 50-100 người. Ngoài ra, công cụ cân đo và xe chuyên chở cũng được đầu tư nhiều, phục vụ việc tháo dỡ và di chuyển hàng hóa chuyên nghiệp ở TP HCM. Nếu số lượng phế liệu của bạn không nhiều thì công ty sẽ hỗ trợ xe tải trọng tải nhỏ đến gom tận nơi. Với phế liệu inox có kích thước lớn thì Hùng Phát sẽ hỗ trợ xe cần cẩu, công cụ xe tải trọng tải lớn để di chuyển.


Những ưu điểm của công ty thu mua phế liệu Hùng Phát là: Lĩnh vực thu mua của công ty đa dạng bao gồm sắt, thép, nhôm, đồng, inox, nhựa,...thu mua xác nhà cũ, phân xưởng cũ, container…, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ các loại xe, máy móc chuyên dụng phục vụ việc bốc dỡ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Tùy vào từng mặt hàng quý khách hàng cần thanh lý lớn hay nhỏ, thuộc loại hàng nào khi đó công ty sẽ điều động loại tải chuyên dụng và cân đo phù hợp, ổn định mức giá tối ưu nhất có thể cho quý khách hàng. Tại TPHCM, công ty Hùng Phát là một trong số ít những đơn vị uy tín, chất lượng thu mua tất cả các loại phế liệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 48, Đường 18, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0934 099 939

Email: sales@phelieuhungphat.vn

Website: https://phelieuhungphat.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy