Công Ty Thông Cống Tiến Vũ

Tây Ninh đang trong quá trình phát triển, thu hút dân cư, đô thị hóa, các áp lực về dân số lên trên hạ tầng đã dẫn đến tình trạng tắc nghẽn đường dẫn, nghẹt hầm cầu và các vấn đề liên quan đến cầu cống. Khi nhu cầu thiết yếu tăng cao, đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ cũng nắm bắt cơ hội để phát triển, từ đó Tây Ninh trở thành thị trường tiềm năng cho loại hình dịch vụ hút hầm cầu phát triển. Là một công ty thông cống uy tín, Công ty Thông CốngTiến Vũ rất hân hạnh khi cung cấp những dịch vụ thông tắc bể phốt, cống và hút hầm cầu chất lượng, giá cả cạnh tranh ở Tây Ninh.


Dịch vụ chủ chốt ở Tiến Vũ:

  • Thông hút hầm cầu bị tắc nghẽn theo nhiều mức độ khác nhau
  • Thông bể phốt, cống chuyên nghiệp bằng máy thông cống áp lực...


Công ty thông cống Tiến Vũ là nơi cung cấp dịch vụ hút hầm cầu, thông tắc bể phốt có mức giá cạnh tranh tốt nhất khu vực Tây Ninh. Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ hiệu suất công việc tối đa giúp vấn đề hầm cầu và bể phốt nhà bạn được giải quyết triệt để, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Luôn có mặt tại hiện trường trong vòng 20 phút sau khi xác nhận thông tin, tâm huyết với nghề giúp xử lý những bất tiện của bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật được đào tạo bài bản làm việc kể cả trong những ngày lễ tết hay cuối tuần.


Qúa trình xử lý công việc chuyên nghiệp, thấu hiểu và rõ ràng, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra và nghiệm thu kết quả làm việc của nhân viên và đóng góp ý kiến khi thấy cần thiết. Nhân viên luôn hỗ trợ tiếp nhận và tư vấn chu đáo khi bạn thắc mắc, báo giá trước khi ký hợp đồng đảm bảo tính thiết thực, dịch vụ bảo hành từ 3 đến 5 năm,… và rất nhiều những quyền lợi khác khi khách hàng dùng dịch vụ hút hầm cầu của công ty Tiến Vũ.


Về giá cả thì tùy vào tình trạng và nguyên nhân tắc nghẽn của hầm cầu nhà bạn mà nhân viên khảo sát sẽ xem xét cần sử dụng máy móc gì để phục vụ quá trình thông hút. Nếu tình trạng hầm tắc nghẽn hầm cầu của nhà bạn nghiêm trọng cần dụng cụ thông hút phức tạp thì giá thành sẽ phải tăng lên do phí huy động thêm công cụ và nhân sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 30/4 khu phố 1, phường 1, TP.Tây Ninh
Hotline: 0812 17 6699
Email: thongcongtienvu@gmail.com
Website: https://thongcongtienvu.com/hut-ham-cau-tay-ninh/

Thông cống nghẹt tại Tây Ninh
Thông cống nghẹt tại Tây Ninh
Thông tấc bể phốt
Thông tấc bể phốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy