Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House

Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự. Sứ mệnh của công ty là cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, quản lý tiến độ ,đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt nhất với chi phí hợp lý. Mai Gia House giúp bạn an tâm và có nhiều thời gian để lo cho công việc riêng của mình mà không phải bận tâm nhiều đến quá trình thiết kế và thi công.


Mục tiêu của Mai Gia House là cung cấp cho bạn gói dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở chuyên nghiệp. Quy trình xin phép xây dựng và thiết kế bài bản, vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định, thủ tục hoàn công rõ ràng minh bạch giúp bạn hạn chế tối đa chi phí, và đảm bảo chất lượng công trình sau khi thi công.


Đến với Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House khách hàng sẽ được tư vấn một cách cận kẻ về quy trình thiết kế kiến trúc, quy trình cấp phép xây dựng, quy trình thi công nhà từ móng đến mái. Với phương châm hoạt động uy tín, giúp khách hàng có lợi cũng là mang lợi ích, luôn không ngừng cải tiến nâng cấp chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KP. Nhuận An, P. Hoài Hương, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0938 942 560
Email: xaydungmghouse@gmail.com
Website: xaydungmghouse.com

Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House
Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House
Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House
Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy