Công Ty Thiết Kế và Thi Công Nội Thất XD Design

Dẫn đầu xu hướng thiết kế xanh, với mong muốn không chỉ mang lại một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên môi trường sạch để đảm bảo sức khỏe, Công Ty Thiết Kế và Thi Công Nội Thất XD Design được nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực Phú Nhuận, TP. HCM tin tưởng giao phó các dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự và văn phòng.


Công Ty Thiết Kế và Thi Công Nội Thất XD Design với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. Các thiết kế tại XD Design đầu tư về trí tuệ, thẩm mỹ và tinh thần nhằm mang lại một không gian sống tiện ích và kết nối. Công ty xây dựng một hệ thống các qui trình và giải pháp nhằm mang đến cho quý khách hàng và đối tác những giải pháp kiến trúc và công nghệ xây dựng mang tính đột phá độc đáo.


Với phương châm “Nâng Tầm Không Gian Sống”, Công ty XD Design luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang lại một ngôi nhà đẹp, chất lượng, bền vững, không chỉ về vật chất mà còn là thoải mái về tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0939 999 726
Email: xdd@xddesign.vn
Website: xddesign.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xddesign.vn
Công ty XD Design
Công ty XD Design
Công ty XD Design
Công ty XD Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy