Công ty Thiết kế CMH

Việc thiết kế biển quảng cáo càng độc đáo, càng mới lạ, càng thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn. Cũng chính vì thế mà hiện nay có vô số đơn vị thi công lắp đặt biển quảng cáo nổi lên. Tuy nhiên phải đặc biệt kể đến đơn vị Thiết kế CMH. Đây được xem là một trong những công ty làm biển quảng cáo tại Hà Nội hàng đầu. Có thể nói rằng thiết kế CMH là đơn vị yêu thích của đa số khách hàng Hà Thành bởi chất lượng về dịch vụ cũng như giá cả mà đơn vị cung cấp vô cùng hợp lý.


Với những thiết kế độc đáo, sáng tạo và không ngừng bắt kịp xu hướng, Thiết kế CMH đã đem đến cho khách hàng vô số những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, nguyên liệu được dùng cho sản xuất vô cùng an toàn, đảm bảo không bị trầy xước do tác động của thiên nhiên.


Với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, Thiết kế CMH luôn cố gắng mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Nơi đây chú trọng sử dụng nguyên vật liệu cao cấp với mức giá hợp lý. Các sản phẩm tại Thiết kế CMH với sự đa dạng mẫu mã đẹp mắt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp. Từng sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi giao tới khách hàng. Đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Ngõ 8/185 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0906 010 016 & 024 2123 8385
Email: cmhdesign.company@gmail.com
Website: https://thietkecmh.com/
Fanpage: www.facebook.com/ThietkeCMH/

Thiết kế CMH
Thiết kế CMH
Thiết kế CMH
Thiết kế CMH
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy