Công Ty Thám Tử Tư VNN

top 1
Hòa Dương

Công ty thám tử tư uy tín VNN cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhất, phù hợp với nhu cầu thực tế và an toàn bảo mật tuyệt đối. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thám tử tư 17 năm qua công ty thám tử VNN tự tin theo dõi và điều tra chuẩn xác nhất.


Công ty thám tử VNN hoạt động trên 63 tỉnh thành ngoài địa điểm thám tử uy tín TPHCM (Sài Gòn) nói riêng và các văn phòng thám tử tư VNN đặt tại 62 tỉnh thành cả nước, giúp quý khách hàng có thể thuê thám tử tư tiện lợi và nhanh chóng nhất để giải quyết vấn đề sớm nhất mà bạn mất phải.


Thám tử tư chuyên theo dõi điều tra vợ chồng ngoại tình uy tín chuyên nghiệp, 100% bảo mật thông tin khách hàng. Tư vấn các giải pháp làm việc cho khách hàng, tư vấn các giải pháp giúp tìm kiếm bằng chứng ngoại tình nhanh chóng chính xác uy tín. Khi hai bên đã thống nhất các phương án làm việc hợp, khách hàng tiến hành gặp trực tiếp đại diện của văn phòng thám tử tư, thống nhất các phương án làm việc, ký hợp đồng thuê thám tử tư. Chuyển chi phí dịch vụ thuê thám tử tư, chuyển các thông tin về vụ việc thuê thám tử. Các thám tử tiến hành làm việc chuyển các thông tin tìm kiếm cho khách hàng theo các phương án khác nhau.Kết thúc hợp đồng là khi công việc đã hoàn thành hoặc thời gian làm việc đã kết thúc. Hai bên thanh lý hợp đồng, chuyển các chi phí thuê dịch vụ thám tử tư theo thỏa thuận. Văn phòng thám tử chuyển các thông tin đã thu thập cho khách hàng kết thúc vụ việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Toà nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
  • Số 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP. HCM
  • 106 Nguyễn Văn Trỗi, P. 08, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://congtythamtuvnn.com/

Điện thoại: 0932 007 009 & 028 3602 3465
Email: congtythamtuvnn@yahoo.com.vn
Website: https://congtythamtuvnn.com/
Fanpage: www.facebook.com/congtythamtuuytinvnn

Công Ty Thám Tử Tư VNN
Công Ty Thám Tử Tư VNN
Công Ty Thám Tử Tư VNN
Công Ty Thám Tử Tư VNN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy