CÔNG TY THÁM TỬ BMT

CÔNG TY THÁM TỬ BMT là một đơn vị điều tra tư nhân ra đời bởi những nhu cầu trên, với nhiều năm kinh nghiệm, có trụ sở tại thành phố Vinh - Nghệ An. Công ty chuyên tư vấn cung cấp một loạt các dịch vụ trên khắp cả nước và các khách hàng quốc tế, là những cá nhân, công ty luật, các doanh nghiệp Việt Nam và các công ty đa quốc gia. CÔNG TY THÁM TỬ BMT tự hào với việc cung cấp các giải pháp phù hợp, bảo mật và báo cáo chính xác một cách hiệu quả và kịp thời.


Bởi tính toàn vẹn và độ tin cậy của dịch vụ, tất cả các điều tra viên (thám tử tư) của CÔNG TY THÁM TỬ BMT đề cao lương tâm nghề nghiệp, có kiến thức sâu rộng về khu vực tác nghiệp. Kiến thức này không chỉ tích lũy tại các vùng, miền, lãnh thổ, mà còn là con người và văn hóa nhạy cảm ở các địa phương mà công ty đã từng thực hiện, đảm bảo rằng khách hàng của công ty nhận được một báo cáo độc lập, không thiên vị và công bằng.

Với các thám tử tư giàu kinh nghiệm, yêu nghề, CÔNG TY THÁM TỬ BMT liên kết với các đối tác chiến lược trên cả nước và quốc tế. CÔNG TY THÁM TỬ BMT chắc chắn có thể cung cấp giải pháp thích hợp và hiệu quả cho bất kỳ kịch bản điều tra nào mà bạn có thể yêu cầu trợ giúp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 2, Số 103 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 1 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0963 985 775
Email: thamtubacmientrungvn@gmail.com
Website: http://thamtubacmientrung.com

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
CÔNG TY THÁM TỬ BMT
CÔNG TY THÁM TỬ BMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy