Công ty TEARU Việt Nam

top 5
Nguyen Phuong Thao

Công ty TEARU Việt Nam là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, và cung cấp các thiết bị chuyên nghiệp dành cho rửa và chăm sóc xe. Công ty này cam kết đem đến giá trị thực sự cho khách hàng thông qua sự yên tâm trong quá trình mua sắm, thanh toán, và trải nghiệm sản phẩm. TEARU đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp rửa và chăm sóc xe tại Việt Nam bằng việc tự sản xuất và cung ứng một loạt đa dạng các thiết bị rửa xe máy chất lượng cao cho người dùng. Điều này đã giúp mở ra nhiều lựa chọn chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng trong nước.

Nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trên cả nước, đội ngũ nhân viên của TEARU không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu công nghệ mới, với quyết tâm mang đến những sản phẩm đẳng cấp để phục vụ nhu cầu kinh doanh dịch vụ chăm sóc phương tiện đi lại của những nhà đầu tư. Hiện nay, công ty đã củng cố vị trí đáng tin cậy trên thị trường Việt Nam và trở thành đơn vị tư vấn, thi công lắp đặt, và cung cấp sản phẩm cho hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước. Công ty TEARU chuyên cung cấp và phân phối một loạt sản phẩm bao gồm cầu nâng 1 trụ rửa ô tô Tagore, ben nâng rửa xe máy, máy nén khí, bình phun bọt tuyết Okazune, máy rửa ô tô xe máy Okazune, máy hút bụi ô tô Okazune, và nhiều dụng cụ rửa xe chuyên dụng từ các thương hiệu nổi tiếng như Pagasus, Kouritsu, Lutian, Pallas, Sonax, và nhiều thương hiệu khác.

TEARU
cam kết cung cấp hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho tất cả sản phẩm. Khách hàng cũng được hưởng nhiều tiện ích dịch vụ như đặt hàng trực tuyến, giao hàng trên toàn quốc, tư vấn miễn phí, chế độ bảo hành đáng tin cậy, và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, giúp họ tìm hiểu và sở hữu sản phẩm phù hợp và chất lượng với mức giá phải chăng. Công ty TEARU Việt Nam đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp rửa và chăm sóc xe tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16/2 Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
  • Lô B1.4 Khu đô Thị Thanh Hà, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 421 - 423 Kinh Dương Vương, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0982 690 096

Email: tearu.vn@gmail.com

Website: https://tearu.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/tearu.vn

Công ty Tearu Việt Nam
Công ty Tearu Việt Nam
Công ty Tearu Việt Nam
Công ty Tearu Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy