Công ty Tài chính Lotte Việt Nam

Công ty Tài chính Lotte Việt Nam, là một phần của Tập đoàn Lotte, hoạt động trên toàn bộ mạng lưới và hạ tầng của tập đoàn, từ các cửa hàng bách hóa, siêu thị, mua sắm trực tuyến đến rạp chiếu phim và cửa hàng cà phê. Với việc ứng dụng công nghệ FinTech vào dịch vụ, Lotte đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm tài chính tín dụng tại Hàn Quốc. Lotte luôn chú trọng đến sự đa dạng trong phong cách sống của khách hàng và không ngừng phát triển các dịch vụ cạnh tranh duy nhất có thể tìm thấy.


Năm 2017, Lotte đã ký kết thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của một công ty tài chính thuộc một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng đầu tư và thâm nhập vào lĩnh vực tài chính của tập đoàn Lotte tại Việt Nam. Sau đó, vào tháng 9 năm 2018, Công ty Tài chính Lotte (Lotte Finance) đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt giấy phép kinh doanh, biến Lotte trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.


Tại Việt Nam, các dịch vụ tài chính của Lotte Finance được phát triển dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng, kết hợp với các công nghệ hiện đại như Fintech và Big Data. Mục tiêu của công ty là trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam, mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp với phong cách sống của người dân, từ đó tối ưu hóa nền tảng hạ tầng và tiếp cận với nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tầng 12A Tháp Tây, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
1900 6866
Email:
marketing-finance@lottefinance.vn
Website:
https://www.lottefinance.vn
Fanpage:
www.facebook.com/LOTTEFinanceVietnam

Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy