Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h

Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h tự hào là đơn vị sửa chữa điện nước uy tín hàng tại Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng ngày một cao, Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h đã luôn nỗ lực mở nhiều cơ sở tại địa bàn Hà Nội, đội thợ sửa chữa túc trực có thể đến hỗ trợ tại nhà ngay khi khách hàng yêu cầu.


Đến nay, Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h đã có các cơ sở tại: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm... Đúng như tên gọi, Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h luôn luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng 24/24, có mặt để sửa chữa chỉ sau 15 - 30 phút, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, lễ Tết công ty vẫn luôn có nhân sự túc trực sửa chữa cho khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa ống nước tại nhà của Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h:

  • Toàn bộ đội ngũ thợ của Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h đều có tay nghề cao, hoàn toàn có thể sửa được những lỗi bo mạch, những lỗi hỏng hóc mà các đơn vị khác bó tay.
  • Quá trình xử lý chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí, lỗi hỏng hóc được khắc phục triệt để, không lây lan từ lỗi này sang lỗi khác.
  • Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h luôn cố gắng cái gì có thể sửa thì sửa chứ không thay mới, chỉ khi thật sự cần thay mới.
  • Sản phẩm thay lắp mới là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn theo bảo hành của nhà sản xuất từ 6 tháng cho đến 24 tháng.

Thợ sửa chữa tại Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h được phân mảng cụ thể chuyên môn từ: thợ chuyên sửa đường điện, ổ điện, đi dây; thợ chuyên sửa đường nước, đi ống, sửa van vòi nước nhà tắm; thợ chuyên sửa điện lạnh như: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,… Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Sửa chữa điện nước Hà Nội 24h.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 562 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 86 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • http://diennuochn24h.com/

Điện thoại: 0964 781 133
Website: http://diennuochn24h.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy