CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING

Thiết kế website tại Huế đang là xu hướng tìm kiếm của nhiều doanh nghiệp tại Huế. Bởi vì trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay, việc có một website như là bộ mặt của một doanh nghiệp trên môi trường internet. Đó còn là hãnh diện của một doanh nghiệp. Website chính là phương tiện marketing hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 đang lớn dần; Là nơi để mua bán, và giới thiệu sản phẩm của một doanh nghiệp; Là nơi để quảng bá thương hiệu của công ty mình với khách hàng; Là địa chỉ đáng tin cậy để nhiều khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm; Độ phổ biến rộng rãi, và tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp; Tăng độ tương tác với khách hàng như hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng online; Tiết kiệm chi phí cho công ty và rút ngắn khoảng cách doanh nghiệp lớn và nhỏ. Dễ dàng cập nhật và thay đổi thông tin và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.


Hiện nay tại Huế có rất nhiều đơn vị thiết kế website, tuy nhiên phần lớn những đơn vị này là những cá nhân, hoặc những đội nhóm phát triển một cách tự phát. Chưa có nhiều thương hiệu lớn trên thị trường. Nhược điểm khi đăng ký với những đơn vị này đó là hợp đồng, khi chưa phải một công ty hợp pháp thì chắc chắn hợp đồng sẽ không đảm bảo. Không những thế, trình độ chuyên môn không cao. Đối với Oabigroup, việc thành lập công ty chuyên thiết kế website thì cần phải có đội ngũ chuyên về content để quản trị nội dung, đội ngũ chuyên code để hỗ trợ kỹ thuật... Chính vì thế, Oabigroup tự hào là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và giá rẻ nhất Huế.

  • Hỗ trợ tận tình nhanh chóng
  • Nhân viên nhiệt tình thân thiện
  • Đội ngũ hơn 10+ năm kinh nghiệm

Tại Oabigroup có các gói dịch vụ thiết kế web khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng để lựa chọn:

  • Basic: Website giới thiệu về công ty, cửa hàng... Không tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Dành cho các khách hàng cần có website giới thiệu đơn giản.
  • Silver: Khách hàng cần website bán hàng, giới thiệu sản phẩm... Tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Dành cho các khách hàng cần website bán hàng
  • Golden: Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế giao diện theo ý riêng. Tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Dành cho các khách hàng có nhu cầu cao về giao diện.
  • Platinum: Khách hàng có yêu cầu về giao diện & kỹ thuật cao. Tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Khách hàng có nhu cầu cao về giao diện & kỹ thuật.

Nếu bạn cần một sự kết nối bền chặt, một sự tư vấn tận tình & lâu dài chứ không chỉ là những chiến dịch marketing đơn lẻ nhất thời. Đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ mọi công việc cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6 đường Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số 5 đường Trần Thanh Mại, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

ĐIện thoại: 0914 025 864

Email: support@oabigroup.com

Website: https://oabigroup.com/

Fanpage: www.facebook.com/marketingonlinehue.Oabi/

CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING
CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING
CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING
CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy