Công ty nội thất Sikabi

Công ty nội thất Sikabi được thành lập năm 2017, tiền thân là công ty tư vấn thiết kế, xây dựng dân dụng. Nội thất Sikabi là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối sàn gỗ cao cấp; thiết kế và thi công hoàn thiện các hạng mục trang trí nội thất như: sàn gỗ, sàn nhựa hèm khoá vân gỗ, lam sóng ốp tường, ốp trần, sàn ngoài trời, sàn hồ bơi,… thiết kế & decor cửa hàng, showroom, shop thời trang…đẹp, chất lượng, thẩm mỹ. Với tiêu chí uy tín làm nên thương hiệu, Sikabi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất.


Các loại sàn gỗ được phân phối bởi Sikabi phải đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng. Sàn được làm từ các chất liệu bền, đạt chuẩn chống nước, mô phỏng các đường vân của gỗ thật. Sàn gỗ tại Sikabi sẽ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất châu Âu. Đặc biệt, Sikabi có chương trình bảo hành lên đến 15 năm chống mối mọt…

Sau khi đã lựa chọn được mẫu phù hợp, Sikabi sẽ hỗ trợ thi công sàn gỗ. Với đội ngũ chuyên nghiệp, công ty cam kết về tiến độ thi công cùng tính thẩm mỹ như yêu cầu. Đến với Sikabi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như quy trình thi công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Hoàng Đức Lương, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0929 313 456 & 0854 352 345
Email: sikabinoithat@gmail.com
Website: https://sikabi.com/
Công ty nội thất Sikabi
Công ty nội thất Sikabi
Công ty nội thất Sikabi
Công ty nội thất Sikabi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy