Công ty Nội thất Neo Classic

top 9
Ngô Thị Thanh Loan

Công ty Nội thất Neo Classic là địa chỉ chuyên thiết kế nội thất uy tín và chất lượng tại khu vực quận 2, TP. HCM. Công ty Nội thất Neo Classic tự hào về công việc mình đang làm, đưa các dịch vụ mang giá trị tận tâm đến cho những khách hàng thân yêu trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng, Trang trí Nội thất,… Với những thiết kế sáng tạo, độc đáo mang dáng dấp riêng cho từng khách hàng và chất lượng hoàn thành công trình đảm bảo đúng kỹ thuật, thẩm mỹ là sự cam kết đầy trách nhiệm của Công ty Nội thất Neo Classic.


Công ty Nội thất Neo Classic sẽ mang đến một không gian sống, sinh hoạt, làm việc giá trị mang dấu ấn riêng của khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty Nội thất Neo Classic đã cam kết. Công ty Nội thất Neo Classice luôn giữ vững phương châm làm việc bằng cả sự tâm huyết, sáng tạo và đam mê, không ngừng cải thiện chất lượng, thẩm mỹ công trình để luôn là công ty thiết kế Nội thất uy tín hàng đầu tại khu vực quận 2, TP. HCM.


Với những ý tưởng độc đáo đa dạng, Công ty Nội thất Neo Classic luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất hoàn hảo nhất tạo nên một không gian sống và làm việc lý tưởng & vừa vặn - đẹp sang từng chi tiết nhỏ. Không những thế, Công ty Nội thất Neo Classic còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và tận tâm, chế độ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 31B - Khu C, An Phú, Q. 2, TP. HCM
Điện thoại: 0707 075 007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithatbietthuhcm/
Công ty Nội thất Neo Classic
Công ty Nội thất Neo Classic
Công ty Nội thất Neo Classic
Công ty Nội thất Neo Classic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy