Công ty nội thất Đức Dương

Công ty nội thất Đức Dương chuyên cung cấp và phát triển các gói dịch vụ tư vấn, thiết kế nội thất cho tất cả các công trình: phòng ngủ, phòng khách, nội thất phòng ăn,... công ty luôn luôn thực hiện cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.


Những thiết kế phòng ngủ của nội thất Đức Dương có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về phong cách, sản phẩm hiện đại, cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế của công ty có thể thiết kế theo yêu cầu của mỗi khách hàng, ngoài ra, còn có thể tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường.


Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn tốt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian hài lòng với sở thích và nhu cầu của bạn. Đặc biệt Đức Dương có dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng vô cùng tuyệt vời mà không phải ở đâu cũng có được. Đó là Đức Dương đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm trong vòng 2 năm kể từ ngày giao hàng và cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để duy trì sự hoàn hảo trong phong cách hưởng thụ. Đồng thời với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 tòa CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0906 232 528

Email: info@noithatducduong.com

Website: noithatducduong.com/

Fanpage: www.facebook.com/noithatducduong

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Nội thất Đức Dương
    Nội thất Đức Dương
    Nội thất Đức Dương
    Nội thất Đức Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy